Cho Thuê Xe 16 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 29 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 45 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 50 Chỗ ở Bình Dương

Kinh Nghiệm Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ

30-11-2018

Lượt xem: 1969

Công ty Ánh Bình Minh chuyên cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, 50 chỗ giá rẻ tại Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM.
 
Hiện Nay, nhu cầu di chuyển bằng xe hơi, xe du lịch ngày càng cao, tuy nhiên nhiều người lại không muốn phụ thuộc vào những phương tiện công cộng, vì vậy việc cho thuê xe giá rẻ là một giải pháp hay và thuận tiện đáp ứng được nhu cầu của nhiều du khách.
 

Để có được những phương tiện ưng ý, trước khi thuê xe, hành khách cần lưu ý một vài kinh nghiệm:

 

Chuẩn bị thủ tục đầy đủ dịch vụ cho thuê xe

 

Đối với dòng xe cho thuê theo hình thức thuê tự lái thì hầu hết những nơi cho thuê xe du lịch thường yêu cầu khách hàng phải trình giấy phép lái xe, chứng minh thư. Chủ xe sẽ giữ lại sổ hộ khẩu và yêu cầu khách hàng phải đặt cọc một số tiền nhất định khoảng từ 15 -30 triệu, tùy theo loại xe khách muốn thuê hoặc một chiếc xe máy có giá trị tương đương cùng giấy đăng ký xe.

 

Đối với hình thức thuê có lái, có tài thì thủ tục đơn giản hơn rất nhiều, quý khách hàng chỉ cần gọi điện thoại cho nhân viên tư vấn , nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho quý khách hàng dòng xe, loại xe phù hợp với nhu cầu của quý khách và báo giá theo lộ trình, sau khi chọn xe ưng ý và thỏa thuận về giá cả thì thủ tục cũng rất đơn giản để tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng, qúy khách hàng có thể làm hợp đồng qua mail và chuyển khoản qua ngân hàng đặt cọc tiền thuê xe, hoặc qúy công ty có thể đến trực tiếp tại Văn Phòng Ấp 1B- An Phú- Thuận An- Bình Dương hoặc Võ Thị Sáu, Dĩ An, Bình Dương để làm hợp đồng và đặt cọc trực tiếp với nhân viên.

 

 

 

cho thue xe 16 cho

Cho thuê xe 16 chỗ ford transit

 

 

Tham khảo kinh nghiệm trước khi thuê xe du lịch

 

  • Khi có nhu cầu thuê xe, quý khách lên google và tìm kiếm những từ khóa như: Cho thuê xe du lịch ở Bình Dương, giá thuê xe du lịch 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Dương  để tìm cho mình một công ty, 1 địa chỉ uy tín thuê xe, vì vậy khi có như cầu thuê xe quý khách vào internet để tìm hiểu thông tin từ những công ty cho thuê xe uy tín là những điều nên làm.
  • Sau khi đã có địa chỉ liên lạc của những nơi cho thuê xe giá rẻ, đáng tin cậy, hành khách cần gọi điện tham khảo giá cả và loại xe để so sánh, lựa chọn trước khi quyết định tới tận nơi trực tiếp xem xe.
  • Khi thuê xe, du khách nên đi cùng một vài bạn bè hoặc người thân đã từng có kinh nghiệm để được hỗ trợ, góp ý trong việc chọn và kiểm tra xe.

 

 

cho thue xe 30 cho

Cho thuê xe 29-30 chỗ thaco bầu hơi

 

 

 

Thời điểm thuê xe

 

Những ai có dự định thuê xe vào những dịp lễ tết thì nên cân nhắc kỹ, bởi vì vào những ngày này lượng khách rất đông nên giá của hầu hết các loại xe cho thuê đều tăng từ 10 – 30 %

Du khách nên hỏi trước giới hạn thời gian thuê xe cũng như những yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km phụ trội. Người thuê xe nên làm hợp đồng rõ ràng, chi tiết và xem lại một cách cẩn thận, sau đó đặt tiền cọc để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe bạn định thuê.

 

Kiểm tra xe – một công đoạn quan trọng

 

Đối với hình thức thuê tự lái thì kiểm tra xe là một công đoạn quan trọng, nên làm. Trước khi nhận xe, hành khách cần kiểm tra thật cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất bên trong xe. Qúa trình này càng tỉ mỉ càng tốt, người thuê xe không nên bỏ qua một chi tiết nào từ bánh xe, vành bánh, kính chiếu hậu, đèn pha và cả phụ tùng đi kèm, nếu có…

Hãy chắc rằng tất cả các bộ phận của xe đều hoàn chỉnh, đang hoạt động tốt và không bị trầy xước, hư hỏng, sau đó ghi xác nhận chi tiết vào bảng hợp đồng để tránh rắc rối về sau.

 

Lái thử xe

 

Lái thử một đoạn trước khi đồng ý thuê xe là cách tốt nhất để kiểm tra những động cơ và thiết bị bên trong như đèn, thắng, ga có bảo đảm an toàn hay không, nhằm tránh những bất tiện trên đường đi

Ngoài ra, khách hàng cũng cần kiểm tra số km hiện tại và tình trạng xăng.

 

Giá thuê xe

 

  • Tùy vào thời điểm, nhãn hiệu, chủng loại và đời xe mà chi phí thuê xe sẽ khác nhau. Đa phần các công ty dịch vụ sẽ tính tiền theo giờ hoặc theo ngày, dao động trong khoảng từ 1500.000 – 3000.000 cho 8 tiếng, hoặc 2000.000 – 4000.000/ngày, tùy theo số lượng chỗ ngồi.
  • Giá thuê xe cũng phụ thuộc vào hình thức thuê, nếu du khách có thể tự lái và thích di chuyển tự do thì chỉ cần thuê xe, nếu ai thích sự tiện lợi thì nên thuê theo dạng trọn gói, trong đó sẽ bao gồm chi phí cho tài xế và xăng xe…
  • Du khánh nên tìm hiểu những nơi cho thuê xe giá rẻ, chất lượng cao để tiết kiệm chi phí.

 

Bảng giá cho thuê xe Du lịch

 

 

Loại xe Giá thuê tháng có tài Liên Hệ
Xe 4 chỗ 22.000.000  
Xe 7 chỗ 25.000.000  
Xe 16 chỗ 26.000.000  
Xe 29 chỗ 28.000.000  
Xe 35 chỗ 32.000.000  
Xe 45 chỗ 35.000.000  

 

 

Notes: Bảng giá cho thuê xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy theo từng thời điểm giá dầu tăng , giảm , tùy theo  lộ trình, quãng đường và thời gian sử dụng xe mà giá có thể khác nhau, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi   0967 15 16 89  để có báo giá tốt nhất.

 

Cho Thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Dương

 

Công ty du lịch Ánh Bình Minh là một trong những công ty uy tín lâu năm trong việc cho thuê xe giá rẻ tại Tp.HCM. Có mạng lưới xe du lịch hiện đại bao phủ rộng khắp trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Ánh Bình Minh không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng xe mà còn quan tâm đến cung cách phục vụ khách hàng.

Công ty Ánh Bình Minh cung cấp đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ- 7 chỗ - 12 chỗ- 16 chỗ- 24 chỗ- 29 chỗ- 45 chỗ, với đầy đủ các dòng xe từ hạng trung đến hạng sang, nhằm đáp ừng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Chúng tôi chuyên:

Cho thuê xe đi du lịch , cưới hỏi

Cho thuê xe đưa rước nhân viên theo hợp đồng

Cho thuê xe đưa rước sân bay

Cho thuê xe đi các tỉnh lân cận

....................

 

Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm của Công ty sẽ sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn để du khách có thể thuê được xe giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

 

 

cho thue xe du lich binh duong

 

cho thue xe 30 cho binh duong

 

 

 

 

 

cho thue xe o binh duong

Một số hình ảnh cho thuê xe du lịch tại công ty Ánh Bình Minh

 

 

 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Mr Khoa: 0967 15 16 89

Địa Chỉ: An Phú- Thuận An- Bình Dương

Web:   chothuexenhanh.vn

Email: anhbinhminhbd@gmail.com

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!



Các Bài Viết Nổi Bật

Tin Tức - Sự Kiện

Video

back-to-top.png