Cho Thuê Xe 16 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 29 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 45 Chỗ ở Bình Dương

Cho Thuê Xe 50 Chỗ ở Bình Dương

Honda sẽ giới thiệu CR-V Hybrid tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017

10-09-2017

Lượt xem: 2543

Honda sẽ giới thiệu CR-V Hybrid tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 - 1

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe Hybrid CR-V được Honda hé lộ

Mới đây, Honda hé lộ đôi chút về CR-V Hybrid dành cho thị trường châu Âu. Nhiều thông tin cho rằng mẫu xe lai này sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt (Đức) vào ngày 12/9 tới đây. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy ngoại hình CR-V Hybrid không khác so với phiên bản thông thường, ngoại trừ logo "Hybrid".

Cũng theo những thông tin ban đầu của Honda, CR-V Hybrid sẽ sử dụng động cơ xăng Atkinson dung tích 2 lít kết hợp cùng với hai động cơ điện. Chiếc xe mới sẽ sử dụng một hệ truyền động đặc biết chứ không sử dụng hộp số vô cấp CVT truyền thống.

 

Honda sẽ giới thiệu CR-V Hybrid tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 - 2
 

 

Honda sẽ sử dụng một hệ dẫn động khá đặc biệt trên mẫu CR-V Hybrid mới

Một hệ thống thông minh với tên gọi I-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) sẽ xác định cách sử dụng nhiên liệu và năng lượng điện một cách hiệu quả. Hệ thống này cũng sẽ giúp Honda CR-V Hybrid điều chỉnh giữa các chế độ Hybrid và EV tốt hơn.

Honda sẽ chính thức giới thiệu CR-V Hybrid trong Triển lãm ô tô Frankfurt 2017, các phiên bản thương mại sẽ được được bán ra tại châu Âu vào năm 2018. Những thị trường tiếp theo CR-V Hybrid dự kiến sẽ có mặt là Mỹ và Trung Quốc.

Các bài viết khác



Các Bài Viết Nổi Bật

Tin Tức - Sự Kiện

Video

back-to-top.png